GIỚI THIỆU DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE

Ngày nay, Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới. Với những tính năng thông minh và liên tục sáng tạo, các sản phẩm của Google như Google Search, Gmail, Google Account... đã phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm ngày càng lớn. Adwords - quảng cáo bằng từ khóa - là một trong những sản phẩm độc đáo của Google.

quang cao google, quảng cáo google, google adwords

quang cao google, quảng cáo google, google adwords

Trong ảnh trên, Quảng cáo Google được đặt ở bên tay phải gồm 4 dòng và 3 dòng đầu tiên trên cùng trang kết quả tìm kiếm. Quảng cáo này được hiện với từ khóa " chuyển nhà". Phần nội dung chính của trang là kết quả tìm kiếm tự nhiên (không có trong vùng liên kết tài trợ) và là VỊ TRÍ KHÔNG MUA ĐƯỢC. Vì khi người sử dụng search 1 từ khoá trên Google, Google sẽ xác định độ phù hợp của từ khoá đó với nội dung của các website, website nào phù hợp và có chất lượng tốt sẽ được xếp lên trên. Việc đánh giá sự phù hợp và chất lượng của website là hoàn toàn tự động.

CÁC LỢI THẾ VƯỢT TRỘI CỦA GOOGLE ADWORDS

- Định hướng rõ khách hàng tiềm năng: đây là lợi thế độc đáo riêng có của Adwords. Vd: người tìm kiếm chỉ gõ từ "du lịch" khi họ cần thông tin về du lịch. Và quảng cáo của doanh nghiệp hiện ra khi khách hàng đang cần đến họ! Google còn cho phép định hướng thị trường mục tiêu theo ngôn ngữ, vị trí địa lí và cả thời gian.

- Linh hoạt và tiết kiệm: Với mỗi từ khóa khác nhau, doanh nghiệp có thể hiện những câu quảng cáo và đường link khác nhau để sát với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Google Adwords cho phép xây dựng song song nhiều chiến dịch quảng cáo ứng với các mục tiêu marketing khác nhau của doanh nghiệp. Từ khóa và câu quảng cáo có thể thay đổi dễ dàng.

- Tiếp cận được số lượng lớn khách hàng: do các search engine (đặc biệt là Google) đem lại 80% lượng truy cập cho các website. Với đặc tính online, quảng cáo Adwords có khả năng hoạt động 24/7.

- Hệ thống các báo cáo chi tiết và đầy đủ: số lượt hiển thị, lượt truy cập, từ khóa được ưa chuộng, lượng truy cập mới, nguồn khách đến từ đâu, các hành động của khách khi vào thăm website... để đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo.

Chính vì vậy mà Adwords đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, trở thành công cụ không thể thiếu của marketing online.

GOOGLE ADWORDS GIÚP TĂNG THỨ HẠNG KẾT QUẢ TÌM KIẾM TỰ NHIÊN

Như đã nói ở trên, kết quả tìm kiếm tự nhiên không phải là vị trí đặt quảng cáo. Hệ thống của Google tự động đưa ra kết quả tìm kiếm tự nhiên dựa trên rất nhiều tiêu chí, cơ bản gồm:

- Sự phù hợp giữa từ khóa tìm kiếm và nội dung website (bài viết có chứa từ khóa và những từ liên quan đến đề tài đó không)

- Mức độ cập nhật của website (Lượng bài mới có nhiều không?)

- Lượng truy cập vào website của bạn (Lượng truy cập càng lớn càng tốt)

- Chất lượng website (có hay bị lỗi truy cập không, bố cục web có phù hợp với công cụ tìm kiếm Google không)

Để tăng thứ hạng trong kết quả tự nhiên, doanh nghiệp cần tác động đến tất cả các yếu tố này. Cụ thể là :

1. Tăng cường việc cập nhật thông tin cho website một cách định kỳ. Tốt nhất là cập nhật theo ngày theo các chủ đề phù hợp với nội dung của website. Nếu không thể có các bài viết, tin tức mới, có thể đổi chỗ các bài viết, tin tức hoặc sản phẩm có sẵn trong website

2. Thu hút truy cập cho website bằng cách quảng cáo, giới thiệu website trên nhiều kênh truyền thông khác nhau (quảng cáo Google Adwords, viết bài giới thiệu trên các diễn đàn có liên quan, đặt quảng cáo banner, viết email giới thiệu về dịch vụ sản phẩm và gửi hàng loạt...)

3. Thiết kế và xây dựng website có cấu trúc sâu, nhiều nội dung phong phú.

4. Áp dụng một số kỹ thuật trong lập trình như kỹ thuật rewrite URL, bổ sung thêm nhiều từ khoá cho phần thông tin METADATA của website (đây là phần thông tin định nghĩa về website trên Google).

Do đó, Google Adwords giúp tăng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm tự nhiên thông qua:

- Làm tăng đáng kể lượng truy cập

- Đội ngũ kĩ thuật của ACRO tư vấn khách hàng tối ưu hóa website: giúp website thích ứng tốt hơn với công cụ tìm kiếm Google và các kĩ thuật khác.

Ngoài ra, Adwords có những lợi thế hơn hẳn kết quả tìm kiếm tự nhiên:

- Xuất hiện với nhiều từ khóa hơn: Để tăng kết quả tự nhiên với một số từ khóa, doanh nghiệp phải rất nỗ lực đăng bài liên quan tới từ khóa đó. Do đó, chỉ có thể làm với một số ít từ khóa, trong khi Adwords cho phép chọn hàng chục, hàng trăm từ mà không gặp khó khăn gì.

- Chủ động viết câu quảng cáo: Với Adwords, doanh nghiệp được soạn câu quảng cáo theo ý muốn, còn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên thì không kiểm soát được câu quảng cáo.

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Chi phí để đăng bài liên tục nhằm đạt thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm tự nhiên là chi phí đáng kể về nhân sự và quản lý. Với Adwords, quảng cáo của doanh nhiệp vẫn được xuất hiện trên trang đầu tiên mặc dù không phải mất nhiều thời gian và công sức duy trì.

 

Nguyên tắc hoạt động của Google Adwords:

  • Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn Quảng cáo.
  • Nhà tài trợ Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google hoặc các đại lý như ACRO.

Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo trên Google (KH viếng thăm website) nhà tài trợ sẽ trả cho Google 1 khoản tiền tương ứng.

Dịch vụ Google Adwords - Quảng cáo google chuyên nghiệp:

Trải qua 4 năm làm việc với Google, ACRO có những chuyên gia đạt chứng nhận của Google về tư vấn chiến lược quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Chúng tôi sẽ:

  • Tư vấn: lựa chọn từ khóa, ngân sách quảng cáo thấp nhất.
  • Phân tích: đối thủ cạnh tranh, mức đấu giá từ khóa.
  • Quản lý: đăng ký quảng cáo, thực hiện đấu giá từ khóa, xây dựng chiến dịch quảng cáo.
  • Báo cáo: hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
  • Đề xuất: Cải tiến website, tăng tính tương thích, tỷ lệ chuyển đổi.

Những thuận lợi khi bạn sử dụng Dịch vụ Google Adwords của ACRO:

  • Tài khoản AdWords được quản lý bởi các chuyên gia Google Adwords
  • Bạn chỉ cần đưa ra ngân sách quảng cáo và chúng tôi xử lý mọi thứ.
  • Ngừng lãng phí tiền quảng cáo; Tiết kiệm thời gian.
  • Nhận báo cáo chi tiết hàng tháng cho bất kỳ thay đổi và kết quả.

Bạn muốn website luôn đứng đầu tiên. Hãy liên hệ với chúng tôi, chỉ với 200$ bạn đã bắt đầu tăng thêm 20% doanh thu mỗi tháng.

Chi phí Dịch vụ Google Adwords - Quảng cáo google

chi phí google adwords, báo giá google adwords, quảng cáo google, google adwords, dịch vụ google adwords

File Excel >>> Download Báo Giá Google Adwords <<<

Bạn băn khoăn không biết Chi phí quảng cáo được tính như thế nào? Tôi sẽ kiểm tra quảng cáo như thế nào? làm sao để biết tài khoản còn hay hết tiền? Vui lòng dành 15 phút để xem thêm các thông tin bên dưới đây.

Video giới thiệu Google Adwords - Quảng cáo google:

 

Google Adwords là chiến dịch phù hợp cho ngắn hạn khi ngay lập tức xuất hiện trên Trang nhất Google. Với các chiến lược hướng đến mục tiêu lâu dài, quý khách có tể tham khảo dịch vụ SEO của chúng tôi.

Tại sao chọn Google Adwords - Quảng cáo google:

  • Hiệu quả: Bạn chỉ phải trả tiền khi có KH click vào quảng cáo.
  • Đúng đối tượng: Bạn có thể giới hạn hiển thị quảng cáo (Việt Nam, Tiếng Việt, theo giờ).
  • Linh hoạt: Bạn có thể thay đổi ngân sách, quảng cáo và từ khóa bất kỳ lúc nào.

Nhà tài trợ nên đặt mục tiêu nào cho quảng cáo Google Adwords - Quảng cáo google?

Chi phí của Google Adwords được tính dựa vào Số lượng click  x Giá đấu thầu từ khóa.

Với mỗi mức ngân sách quý khách có thể chọn lựa các mục tiêu sau:

1/ Tối đa click chuột: Quảng cáo sẽ thường xuyên xuất hiện trên vị trí cao (top 1, 2, 3) để thu hút KH click chuột vào

2/ Tối đa hiển thị: Từ khóa được đấu thầu với mức phí thấp nhất (vị trí quảng cáo sẽ thấp) để hiển thị lâu nhất có thể ứng với mức ngân sách đề ra.

ACRO sẽ tư vấn cho KH tìm từ khóa, thiết kế câu quảng cáo, xác định thời gian quảng cáo để có mức Chi phí tối ưu nhất.

Một số câu hỏi thường gặp:

Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?

Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đưa ra đấu giá giữa những nhà tài trợ (thường vào lúc 9h30 sáng giờ việt nam). Và Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Google không công bố mức đấu giá của các nhà tài trợ, nên chỉ có thể dựa vào mức giá Trung Bình để đưa ra chiến lược giá cho từ khóa một cách hợp lý.

Chi phí phải trả cho mỗi lượt khách hàng click vào quảng cáo phụ thuộc gì ?

Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp.

Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:

  • Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ.Lượt Click không hợp lệ: trong 100 lượt click trên thì có 99 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.

Vị trí của quảng cáo của bạn:

  • Phụ thuộc vào câu quảng cáo, từ khóa quảng cáo. Nên cần lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có uy tín và kinh nghiệm để tư vấn cho bạn.
  • Phụ thuộc vào ngân sách. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả nhiều tiền hơn các đối thủ của mình.

ACRO  sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

Làm sao để biết số tiền Quảng cáo Google Adwords còn hay hết?

Có khá nhiều KH băn khoăn về vấn đề này. ACRO xin được giải thích như sau:

Với mỗi ngân sách quảng cáo, ACRO sẽ chia ra số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng), để tính số tiền dành cho 1 ngày.

Ví dụ: Gói cước 200$  (20% dánh cho phí quản lý) sẽ còn 160$ cho quảng cáo tương ứng Chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày sẽ là 5,33$ ~ 112.000. Hàng ngày ACRO sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí khi khách hàng click vào quảng cáo ứng với mức chi phí 5,33 $/ ngày.

Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo ACRO sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và ACRO sẽ tăng thêmsố ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó.

Ví dụ:

Với gói 200$ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 10$ thì ACRO sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 10$đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác về Dịch vụ Google Adwords - Quảng cáo trên Google:

Lý do thất bại của các công ty hoạt động trên web

SEO hơn hay adword hơn

Dịch vụ SEO, tối ưu website

Thông tin tư vấn

Quảng cáo trên Google
Liên hệ
Họ và tên
 
Điện thoại
 
Email
 
Yêu cầu
 
Mã bảo mật

Khu liên hợp thể thao Thành Đô

Trường đại học Thành Đô - Kim Chung - Hoài Đức Hà Nội

Tel : 04.3366 5963 - Fax : 04.3366 5966

 

357A/23A Nguyễn Trọng Tuyển - P.1- Q.Tân Bình
Tel: 08.6270 7527 - Fax: 08.3844 7747