Mục tiêu xây dựng phân hệ quản lý quan hệ khách hàng

Hỗ trợ quyết định kinh doanh

  • Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu về khách hàng tiềm năng với các thông tin phân loại tốt để hỗ trợ doanh nghiệp có quyết định tốt về ngành nghề mình đang hoạt động và định hướng tốt về sản phẩm và dịch vụ trong tương lai cũng như là cách thức tiếp cận thị trường một cách hiệu quả.
  • Căn cứ trên hệ thống thông tin đối tác, đối thủ cạnh tranh hệ thống sẽ giúp cho người quản lý có thể định hướng được cách tiếp cận khách hàng có lợi cho mình, tránh các rủi ro hoặc cạnh tranh khốc liệt ngoài ra thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh cũng như điểm mạnh, điểm yếu trong hệ thống dịch vụ đó sẽ giúp cho doanh nghiệp có được cách mở rộng đặc tính trong sản phẩm hoặc dịch vụ của mình để  có được lợi thế cạnh tranh tốt.

Quản lý thông tin khách hàng tập trung

  • Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và tập trung, tránh tình trạng thông tin tản mát rất dễ gây ra sai sót trong quá trình dịch vụ khách hàng.
  • Quy trình chăm sóc một khách hàng sẽ đi kèm với rất nhiều thông tin phát sinh cần quản lý như: Báo giá, tài liệu giải pháp, các yêu cầu của khách hàng,... Những thông tin này được quản lý sẽ giúp cho hệ thống nhân viên kinh doanh toàn công ty có thể chủ động giải quyết công  việc một cách chủ động và có định hướng rõ ràng.

Quy trình hóa trong quá trình chăm sóc và phục vụ khách hàng

  • Lấy khách hàng làm trung tâm trong tất cả các hoạt động kinh doanh và dịch vụ của mình, hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sẽ giúp cho nhân viên các bộ phận có thể thấy được lịch sử và quy trình chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hiệu quả và chuyên nghiệp ngoài ra chính điều này giúp cho doanh nghiệp tránh được những rủi ro về quản trị thông tin cũng như mất mát những thông tin khách hàng nhạy cảm.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Yếu tố chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng thể hiện rõ nhất trong vấn đề chính xác về thời gian phục vụ và chất lượng của kết quả phục vụ đó. Hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp cho người sử dụng có thể lên lịch hẹn khách hàng và thông báo giờ làm việc với khách hàng một cách chính xác.

Đánh giá tốt hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh

  • Hệ thống giúp cho người quản lý có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên, Mỗi cá nhân có thể tự đánh giá được hiệu quả làm việc của mình và cả phòng ban có thể tự đánh giá được hiệu quả. Đây là cơ sở tốt để có thể nhìn nhận ra được các yếu kém trong hệ thống để có phương án điều chỉnh kịp thời.

Tránh các rủi ro nhân sự

  • Với thông tin được quản lý tập trung, kết quả làm việc của nhân viên sau mỗi ngày sẽ được lưu trữ và quản lý lại, điều này giúp cho hệ thống tránh được các rủi ro nhân sự nghỉ mà hoàn toàn không cần phải mất quá nhiều công sức để bàn giao lại.
Thông tin tư vấn

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Liên hệ
Họ và tên
 
Điện thoại
 
Email
 
Yêu cầu
 
Mã bảo mật

Khu liên hợp thể thao Thành Đô

Trường đại học Thành Đô - Kim Chung - Hoài Đức Hà Nội

Tel : 04.3366 5963 - Fax : 04.3366 5966

 

357A/23A Nguyễn Trọng Tuyển - P.1- Q.Tân Bình
Tel: 08.6270 7527 - Fax: 08.3844 7747