Các bước triển khai phần mềm quản lý theo yêu cầu

Những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt được quy trình tốt nhất để có thể xây dựng được một phần mềm quản lý. Căn cứ theo quy trình này, bạn sẽ giám sát được hiệu quả đầu tư phần mềm của mình để phục vụ công việc một cách hiệu quả

  • Bước 1: Lắng nghe và ghi nhận yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Tư vấn cho khách hàng để làm rõ ràng hơn yêu cầu cho hệ thống khách hàng cần sử dụng
  • Bước 3: Thiết kế tài liệu giải pháp và gửi báo giá
  • Bước 4: Thống nhất với khách hàng về yêu cầu phần mềm, báo giá và tiến độ triển khai dự án
  • Bước 5: Ký HĐ
  • Bước 6: Tiến hành công việc căn cứ vào tiến độ triển khai đã thống nhất
  • Bước 7: Tiến hành chạy thử nghiệm chương trình
  • Bước 8: Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho khách hàng
  • Bước 9: Đào tạo sử dụng sản phẩm
  • Bước 10: Bảo hành và Hỗ trợ sau bán hàng
  • Bước 11: Sau 1 năm sẽ ký HĐ bảo trì hệ thống
Nguồn tin    acro.vn
Các tin khác

Tư vấn khách hàng
Liên hệ
Họ và tên
 
Điện thoại
 
Email
 
Yêu cầu
 
Mã bảo mật

Khu liên hợp thể thao Thành Đô

Trường đại học Thành Đô - Kim Chung - Hoài Đức Hà Nội

Tel : 04.3366 5963 - Fax : 04.3366 5966

 

357A/23A Nguyễn Trọng Tuyển - P.1- Q.Tân Bình
Tel: 08.6270 7527 - Fax: 08.3844 7747